
Để mỗi khách mời cảm nhận được sự chuyên nghiệp và minh bạch khi đến với KSKD, tất cả hội viên cần nắm rõ và thực hiện đúng quy trình dưới đây:
– Khách tham dự HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – kể cả nước uống, chi phí này lấy từ quỹ hội viên.
– Chỉ mời khách đúng tiêu chí ngành nghề còn trống, tất cả hội viên đi sớm để tiếp đón và thể hiện uy tín bản thân.
Khách mời chỉ có 1 trong 3 lựa chọn, hội viên mời khách cần hỗ trợ hỏi và ghi nhận lại:
Hỏi lịch sự:
“Anh/chị có thể chia sẻ lý do để bên em ghi nhận và hoàn thiện hơn không ạ?”
→ Ghi lại lý do để Ban điều hành cải tiến hoạt động.
Hỏi cụ thể:
“Anh/chị cảm nhận chưa đủ rõ đúng không ạ? Nếu muốn tham gia buổi sau để trải nghiệm thêm, hôm đó anh/chị đi được không để bên em gửi thư mời ngay ạ?”
→ Mỗi khách chỉ được tối đa 2 lần tham gia với tư cách khách mời.
Nói rõ cho khách hiểu:
– Chuyển khoản phí thường niên 1.000.000đ/năm.
– Sau khi chuyển phí mới xếp lịch thẩm định (có thể online).
– Trong vòng 1 tháng phải hoàn tất thẩm định.
📌 Lưu ý đặc biệt:
– Thẩm định xong sẽ báo kết quả lại trong vòng 24h, phù hợp hoặc không, nếu không , khách sẽ được hoàn tiền trong vòng 24h – đây là trường hợp duy nhất được hoàn tiền.
– Nếu thẩm định và thấy phù hợp, báo để khách chọn ngày kết nạp để liên minh chuẩn bị. Nếu không đi đúng ngày đã chọn thì mất phí.
– Khách được bảo lưu phí trong 1 năm, nhưng không giữ ngành nghề.
– Được 1 hội viên cũ (do Ban điều hành phân công) hướng dẫn 1 buổi về cách hoạt động của KSKD, sau buổi hướng dẫn đó, hội viên mới => hội viên chính thức, được phân vào 1 trong 2 ban. Không còn chia team như trước.
– Mỗi hội viên đóng 600.000đ/quý cho trưởng hoặc phó ban, tương đương 100.000đ/buổi.
– Vắng họp:
+ Nếu có người thay, được tính như có đi họp.
+ Nếu không có người thay, bị mất điểm họp và đóng thêm 100.000đ quỹ cho trưởng hoặc phó ban.
Đồng bộ cách làm là cách chúng ta xây được cộng đồng vững mạnh.